मराठी माणसाला काय येते?

👤👤👤👤👤👤👤👤👤👤👤

👤 *मराठी माणसाला काय येते?*

👤 मराठी माणसाला 🏤 *स्वराज्य* उभं करता येते.

👤 मराठी माणसाला *पहिला Indian Idol* बनता येते.

👤 मराठी माणसाला *पहिला करोडपती* बनता येते.

👤 मराठी माणसाला *पहिली नच बलिये विनर* बनता येते.

👤 मराठी माणसाला *भारतीय चित्रपटसृष्टीची मुहूर्तमेढ* रोवता येते.

👤 मराठी माणसाला  *क्रिकेटचा शहेनशहा* होता येतं.

👤 मराठी माणसाला *महासंगणक* बनविता येतो.

👤 मराठी माणसाला *पार्श्व गायनात सम्राज्ञी*  बनता येतं.

👤 मराठी माणसाला *संपूर्ण भारतात पहिली मुलींची शाळा* काढता येते.

👤 मराठी माणसाला *पहिली महिला शिक्षिका* बनता येतं.

👤 मराठी माणसाला *पहिली महिला डॉक्टर* बनता येतं.

👤 मराठी माणसाला *पहिली महिला राष्ट्रपती* बनता येतं.

लाभले अम्हांस भाग्य बोलतो मराठी.
अभिमान बाळगा *'मराठी'* असल्याचा.
🚩 🚩 🚩
😎 😎 😎

का 'मी मराठी' ?
👤 मी 'मराठी' आहे कारण...
- घरी येताना पिझ्झा खाल्ला तरी,
*वरण-भात, साजूक तुपाशिवाय माझं पोट भरत नाही.*

👤मी 'मराठी' आहे कारण...
- ख्रिसमस, NEW YEARच्या जरी पार्ट्या मित्रांसोबत केल्या तरी,
*घरात 'पाडवा'साजरा करतोच.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- जाम, सॉस कितीही आवडत असले तरी,
*चटणी-लोणच्याचे ५-७ प्रकार तरी घरात सापडतील.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- रागाच्या भरात/चेष्टेत मित्रांना कितीही इंग्लिशमध्ये शिव्या दिल्या तरी,
*ठेच लागल्यावर 'आई गं' हेच शब्द तोंडात येतात*.

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- हॉटेलमध्ये पैसे द्यायला जरी मागे रहात असलो तरी,
*मित्रास त्रास देणा-याच्या ४-५ थोबाडात लावण्यास कमी पडणार नाही.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- *'छत्रपती शिवाजी महाराज की'*
हे ऐकल्यानंतर माझ्या तोंडून *आपसूक 'जय' आल्याशिवाय राहत नाही.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- कितीही 'HIGH LIVING' असलो तरी,
*हात जोडून 'नमस्कार' बोलल्या शिवाय माझी 'ओळख' होत नाही.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- कितीही 'BRANDED PERFUMES' वापरले तरी,
*'उटण्या'शिवाय माझी 'दिवाळी' साजरी होत नाही.*

👤 *मी 'मराठी' आहे कारण...*
- गाडीतून जाताना 'मंदिर' दिसलं
कि,
*आपोआप 'हात' जोडल्याशिवाय मी राहत नाही.*

माझ्यातले 'मराठी'पण जोपासण्याची मला गरज नाही.

ते *माझ्या 'रक्तात' भिनलंय*.

आणि...

*या 'मराठी'पणाचा मला खूप खूप 'गर्वच'' आहे.*
🚩 *जय हिंद* ! *जय महाराष्ट्र !!!*🚩

*एक चांगला मराठी  माणूस  असाल तर नक्की हजार मराठी  माणसाला  पाठवा*  @@@@@

Comments

Popular posts from this blog

ऐतिहासिक पुस्तके PDF स्वरुपात

नात्यात वाद नको संवाद हवा. Heart touching story

नवरा तो नवराच असतो .